Suy nghĩ tích cực nhưng đừng lừa dối bản thân!

Hiện nay rất nhiều người nói về năng lượng tích cực, suy nghĩ tích cực, nhất là trong việc thực hành luật hấp dẫn.

suynghitichcuc


Nhưng suy nghĩ tích cực khi mình đang thiếu thốn, đang không có vậy có phải là sống ảo tưởng, sống mơ mộng, không thực tế hay không? 💬 Đây là một câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra và cảm thấy bản thân mình đang tự lừa chính mình. Không những không giúp mình ổn hơn mà chỉ thấy rằng mình càng sợ hãi hơn: sợ mình sống ảo tưởng, sợ mình mơ mộng hão huyền, sợ mình bỏ lỡ thực tại đang diễn ra, v..v,...

luathapnhan_nhayen


Nếu bạn cũng gặp những vấn đề này khi thực hành luật hấp dẫn cũng như muốn thu hút điều mình muốn thông qua việc đưa suy nghĩ lên tầng năng lượng cao để có được điều tốt đẹp tương ứng thì bài chia sẻ này của Yên có thể giúp bạn phần nào.

Đây cũng là điều rất quan trọng khi áp dụng luật hấp dẫn, bạn cần phải hiểu kĩ điều này suy nghĩ tích cực không có nghĩa là bạn gượng ép bản thân vào điều ảo tưởng, điều không thành thật với chính mình lúc đó nó sẽ phản tác dụng.  Cách thực hành đúng ở đây đó là: Bạn phải suy nghĩ một cách tự nhiên nhưng tích cực vì tích cực là cái điều bạn đang muốn mà luật hấp dẫn là điều gì giống nhau thì sẽ hút nhau nên muốn cái gì tốt thì phải nghĩ tốt về nó nhưng phải tự nhiên. 

nhunggigiongnhauthuhutnhau


Vậy để suy nghĩ tích cực một cách tự nhiên thì làm thế nào? Yên gợi ý một số điều từ cá nhân Yên các bạn tham khảo nhé.

  1. Biết ơn 
    Ví dụ thu hút tiền thì biết ơn về tiền. Dù bạn có đang thiếu thốn, đang không có tiền thì cũng hãy thử viết ra ít nhất là 10 điều bạn biết ơn về tiền đã mang lại cho bạn trước giờ: Cám ơn tiền vì đã cho mình những đồ ăn đủ đầy.... Hãy nhìn lại những lúc tiền đã đem lại lợi ích cho bạn và cám ơn về điều đó. Hãy viết mỗi ngày hoặc ghi nhớ những suy nghĩ biết ơn đó trong quá trình bạn thu hút tiền (miễn bạn thoải mái nhưng hãy duy trì nhé).


    bietonmoingay

  2. Đối diện chính mình 
    Ví dụ thu hút một tình yêu như ý. Dù bạn đang không có người yêu nhưng nếu suốt ngày suy nghĩ của bạn là: ôi cô đơn quá, ôi quen rồi sẽ chia tay, tình là niềm đau, ai rồi cũng thay đổi,...thì chính suy nghĩ đó đã làm bạn thu hút đến đúng những điều bạn nghĩ dù bạn có thực hiện luật hấp dẫn và có tỏ ra mình rất tích cực nhưng cái suy nghĩ nó chi phối rất nhiều thứ. Vậy cần làm việc với nó trước hết. Khi bạn chờ lâu quá không thấy ai bước đến đời mình bạn bắt đầu lo lắng, ngóng trông thì đó cũng là suy nghĩ cần dẹp bỏ. Nếu bạn có những vết thương lòng hãy can đảm đối diện với chính mình vì chỉ khi bạn nhận ra nó bạn mới buông nó được. Chia làm 2 cột: Cột đầu tiên: Viết ra tất cả những lo lắng, nỗi sợ, đau lòng đó, Cột còn lại: Viết lại những suy nghĩ mới theo hướng tích cực và luôn nhớ hãy chân thật với cảm xúc của mình không cần gượng ép. Ví dụ: - Tôi quá lớn tuổi để có được ai đó thích mình -> Có rất nhiều người lớn tuổi mới tìm thấy tình yêu đời mình. - Không có người yêu ngày lễ thật tủi thân -> Dành thời gian cho người yêu khác: cha, mẹ, chính mình, người thân, bạn bè. - Mình không đủ xinh đẹp, hấp dẫn người khác -> Mình không yêu chính mình thì ai yêu mình, vậy mình cần làm gì để mình yêu mình đây -> Chăm sóc, cải thiện, thay đổi, phát triển bản thân (điều này rất quan trọng, bạn phải cảm thấy bản thân xứng đáng có được điều tốt, hãy làm cho bản thân được thương yêu chiều chuộng từ chính bạn trước trong tình yêu thương chứ ko phải trong nỗi sợ hãi thì bạn sẽ vun đắp được nội lực mạnh mẽ và chính từ đó thu hút được rất nhiều thứ tuyệt vời).
    Luathapdan_nhayen_suynghitichcuc
    Hình ảnh mô phỏng cách thực hiện đối diện bản thân mà Yên đã làm

  3. Hãy đặt câu hỏi: Vì sao bạn muốn thu hút điều đó?
    Hãy liệt kê ra cụ thể. Ví dụ: Vì sao bạn muốn có nhiều tiền: Để có thể chăm sóc cho gia đình, để có cuộc sống tốt hơn, để được ăn ngon,... sau đó tập trung về những lý do đó vì đó chính là những điều tích cực rất tự nhiên với điều bạn đang mong muốn.

    visaobanmuondieudo

Đó là 3 cách mà Yên đúc kết được từ chính hành trình của bản thân nên là các bạn hãy xem như đây là một điều tham khảo cho hành trình các bạn nếu phương thức này làm bạn cảm thấy thoải mái khi thực hành nhé. Vì quan trọng là cảm giác thoải mái của chính bạn thì bạn mới có thể thực hiện được lâu dài và tinh thần thoải mái thì nó mới là tích cực đúng nghĩa nè.


Nếu các bạn yêu thích những chia sẻ này thì khi có thời gian hãy ghé đến trang blog của Yên này để đọc nhé.

Yên rất hạnh phúc vì có cơ hội đồng hành cũng các bạn trên hành trình sáng tạo cuộc đời này. Cám ơn các bạn đã ở đây lúc này💋💋💋

---------
Kết nối nhiều hơn với Nhã Yên:

Nhận xét

  1. Cảm ơn Yên rất nhiều, mình fan Yên từ Youtube, serie Luật Hấp Dẫn qua đây. Và mình hiểu rất nhiều về LHD cũng thông qua Yên là người mở đầu cho mình. Trước đó dù mình có biết về các phương pháp thiền tập giúp thư thái và kiểm soát tâm trạng mình, nhưng chỉ dừng lại ở đó, khó duy trì trạng thái tốt lâu dài và không phát triển gì thêm sau nhiều năm. Nhờ Yên mà mình biết thế nào là năng lượng và cách thức rõ ràng cụ thể để chuyển hoá chúng, để thực sự tích cực.
    Cảm ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn chia sẻ của bạn. Chúc bạn luôn nhiều niềm vui trong cuộc sống và thành toàn mọi mong muốn nha.

      Xóa

Đăng nhận xét