Luật hấp dẫn - Làm sao để quên khi đang mong muốn?



Còn nhớ là vì đầy sự lo lắng mong cầu điều đó vậy tức là bạn đang không thật sự tin tưởng khi thực hiện luật hấp dẫn.


Niềm tin ko đến từ bên ngoài mà đến từ bên trong. Bạn cần quay về bên trong để thiết lập niềm tin cho chính mình. Vậy bạn có thể làm sao để tin được rằng mình sẽ giàu có khi mình còn đang thất nghiệp, mình sẽ tìm được người yêu hoàn hảo thương mình vô điều kiện khi mình mới vừa bị phản bội, làm sao mình gặp may mắn khi mình làm cái gì cũng xui xẻo,... Và bạn thấy đấy, tất cả những cảm nhận của bạn về chính hành trình của bạn đã dẫn đến một hệ thống niềm tin tiêu cực nên khi bạn áp dụng luật hấp dẫn bạn sẽ cảm thấy đầy lo sợ không biết bằng cách nào mà mình sẽ thu hút được với tình hình hiện tại tệ hại thế này cơ chứ?


Việc bạn cần làm là thay đổi cách nhìn của bạn về hoàn cảnh hiện tại trước khi bắt đầu luật hấp dẫn thì lúc đó bạn mới có niềm tin mạnh mẽ rồi mới có thể yên tâm và quên nó đi vì bạn biết bạn xứng đáng có được những điều tốt đẹp. Thay đổi như thế nào? 

Yên sẽ gợi ý một cách như sau nhé: Đó là tìm hướng nghĩ tích cực cho sự việc đang diễn ra một cách chân thật nhất, miễn là bạn cảm thấy góc nhìn đó tự nhiên và trong bạn không có cảm giác giả tạo, gượng ép. Ví dụ nha:

  • Khi bạn bị sa thải khỏi công ty nào đó dù gì thì cũng sa thải rồi nếu đào sâu vào việc tiêu cực như rồi mình sẽ ra sao, tiền hàng tháng thiếu hụt như thế nào,...nó cũng chẳng thay đổi được kết quả. Thay vào đó bạn hãy xem như đó là một cơ hội để bạn có động lực thực hiện một công việc nào đó bạn đam mê mà bấy lâu chưa có cơ hội, hay là cơ hội để bạn về một công ty mới tốt hơn trân trọng bạn hơn, bạn sẽ có thời gian nghiên cứu thêm nhiều công ty khác cũng như có thời gian relax sau những tháng ngày áp lực kia,...
  • Khi bạn chia tay trong tình cảm nếu bạn cho rằng mình không tốt, mình không thể tin ai nữa hết, mình thật tệ nên người mới ra đi thì kết quả chia tay vẫn diễn ra, người kia cũng không mảy may quay lại vì theo luật hấp dẫn chính những suy nghĩ ở tầng số nào sẽ thu hút chính xác những điều tương ưng như thế. Vậy chỉ có là bạn phải thay đổi góc nhìn của mình với việc chia tay đó như là một bước ngoặc cho cả hai tìm được người đồng hành khác phù hợp hơn, một chặng hành trình mới mở ra để đưa bạn đến một mối quan hệ thích hợp với bạn hơn. Đừng sợ rằng mình sẽ không thể tìm được điều tốt hơn vì chính nỗi sợ đó nó lại thu hút đúng cái điều ta lo sợ đến với mình mà thôi.

Luật hấp dẫn luôn diễn ra dù bạn biết hay không? 

Vậy nên hãy chú ý đến cảm xúc, cách nhìn của bạn về sự việc đang diễn ra trong đời sống chính mình và bạn luôn ở vị trí của người sáng tạo để chọn cách phản ứng với điều đang diễn ra. Chính cách phản ứng đó sẽ tác động đến niềm tin của bạn và sẽ thu hút đến cuộc sống điều tương ưng như vậy.


Khi bạn đã nhìn ở hướng tích cực một cách tự nhiên nhất bạn sẽ tự tin rằng bạn xứng đáng với điều tốt đẹp mà bạn đang muốn thu hút kia nên là bạn sẽ không còn lo lắng, sợ hãi mà thay vào đó là yên tâm. Chính từ chỗ yên tâm nên bạn sẽ có thể quên nó đi để nhường chỗ cho vũ trụ làm việc.


Giờ thì hãy thực hành lại luật hấp dẫn trên nền tảng này bạn nhé, chúc bạn luôn có mọi điều như ý. Hãy để lại bình luận để chia sẻ với Yên hoặc đặt câu hỏi cho Yên nha.


Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm về những video Yên đã chia sẻ về Luật hấp dẫn trên Youtube ở đây: https://youtube.com/playlist?list=PLzWgLIiPTSX--vjPg1FyC57p5XmnPvRZ5 

Nhận xét